Odoo 13 – Những cải tiến mới mẻ thú vị trong năm 2019

25/02/2021 02:45:35
Administrator
0 comment

Nhanh chóng – Đơn giản – Hiệu quả là phương châm cốt yếu của ACEconomy trong quá trình quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp. Đây là đặc điểm nổi bật khiến ACEconomy trở thành sự lựa chọn hàng đầu và được yêu thích nhất đối với các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. Việc phát hành ACEconomy 13 giúp nguồn dữ liệu mở ERP trở nên phù hợp và mạnh mẽ hơn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Người dùng có thể tự điều chỉnh và thiết kế quy trình quản lý phù hợp với doanh nghiệp của họ dễ dàng hơn. Với mỗi phiên bản phát hành, ACEconomy cố gắng cải tiến các tính năng quản lý ngày một tốt hơn, bên cạnh đó, giao diện phần mềm cũng được cải thiện đẹp mắt và dễ dàng sử dụng hơn cho người dùng.

Là phiên bản được mong đợi nhất hiện nay, ACEconomy 13 đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm mới mẻ hơn về khả năng ứng dụng. Dưới đây là những tính năng được cải tiến của ACEconomy 13:

  • Module khuyến mãi và giảm giá: Đây là module không thể thiếu trong hoạt động marketing của công ty, kích cầu bằng cách giảm giá, khuyến mãi hoặc các hoạt động thường niên giành cho khách hàng thân thiết tại cửa hàng… Không những giúp giữ chân khách hàng, mà còn tạo thêm nhiều khách hàng tiềm năng cho cửa hàng. ACEconomy 13 đã cập nhật thêm các tính năng “ Promotion Programs” và “Coupon Programs” nhằm giúp người sử dụng tiết kiệm được thời gian cũng như dễ dàng tạo lập lệnh khuyến mãi hay giảm giá mới, tránh gây sai sót trong quá trình cài đặt.



  • Hợp đồng thầu phụ trong MRP

    Thông thường, các công ty sẽ thuê sản xuất ngoài một số bộ phận nhằm đảm bảo sản phẩm của họ đạt được các tiêu chuẩn mong muốn. Đây cũng là cách các công ty tạo được một sản phẩm có giá trị và chất lượng cao. ACEconomy 13 giới thiệu hợp đồng thầu phụ hoàn toàn mới cho hóa đơn nguyên vật liệu, doanh nghiệp có thể thực hiện tất cả yêu cầu cách liền mạch, thông qua tính năng thầu phụ.






Skill Management Module:

- Module quản lý kỹ năng: 

Là module mở rộng dựa trên module HRM, giúp quản lý kỹ năng của nhân viên tại nơi làm việc, quản lý sơ yếu lý lịch, thông tin cá nhân, tạo lập và thực hiện các buổi đào tạo cho nhân viên. Người sử dụng có thể quản lý tất cả mọi thông tin từ một nguồn duy nhất. Mọi hoạt động đều được cấu trúc cách quy củ, giúp nhà quản lý đánh giá được nhân viên chính xác hơn, hoặc lên kế hoạch tuyển dụng một nhóm nhân viên mới. Tạo được sự cạnh tranh và thúc đẩy quá trình làm việc của nhân viên.



- Video sản phẩm trên website

ACEconomy 13 cung cấp cho người dùng thêm một tính năng mở rộng mới – thêm vào các trang sản phẩm trong trang website của ACEconomy. Tính năng này có thể giúp người dùng trình bày, làm nổi bật tính năng sản phẩm một cách tốt nhất. Thu hút sự chú ý của người xem nhiều hơn so với chỉ thể hiện những mô tả sản phẩm đơn thuần, từ đó đưa đến sự chuyển đổi cao hơn cho website của bạn.


- Dự báo hàng tồn kho

Dựa vào biểu đồ hiển thị số lượng tồn kho so với thời gian cho các sản phẩm khác nhau trong kho, tính năng này giúp nhà quản lý có cái nhìn rõ nét hơn về tình trạng kho bãi tại bất kì thời điểm nào, nắm bắt được các hoạt động nhập – xuất kho qua biểu đồ hiển thị, từ đó đưa ra những quyết định chính xác cho việc quản lý hàng hiệu quả.


- Ribbon Widget

Việc nhận biết tình trạng hóa đơn thanh toán cho khách hàng không còn là vấn đề khó khăn nữa, với ribbon widget, người dùng có thể kiểm tra được trạng thái hóa đơn cách dễ dàng


Widget máy tính:

Tiện ích máy tính được áp dụng cho các phân khúc bán hàng, mua hàng, hóa đơn,… giúp việc tính toán trong hóa đơn hoặc đơn đặt hàng trở nên dễ dàng hơn.



Nút “MUA NGAY” trong website thương mại điện tử

Đây là tính năng được chờ đợt nhất trong ACEconomy 13, nút “MUA NGAY” đã được tích hợp. Khi khách hàng đã check sản phẩm trong giỏ hàng, tính năng này sẽ hướng thẳng người dùng từ trang sản phẩm đến trang checkout.



Hạn chế danh mục sản phẩm có sẵn trong POS



Các tính năng và thay đổi đáng chú ý khác trong ACEconomy 13:

- In mã vân chuyển trả lại với FedEx



- Tạo và in mã trả lại hàng hóa cho tất cả các đơn vị vận chuyển


- Sử dụng dữ liệu trong Lead, gửi tin nhắn văn bản đến khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu.

- Đơn giản hóa cấu hình nhóm bán hàng

- Nhập hàng loạt hóa đơn của khách hàng trong module kế toán

- Quản lý tài sản thông qua tài khoản

- Tạo biểu mẫu mới trong CE

- Biểu tượng cảnh báo mới trên Kanban và chế độ xem danh sách trong module thảo luận

- Tình trạng tìm kiếm trong chế độ em Kanban

- Tình trạng hợp đồng tại Kanban

- Chế độ xem bản đồ đối tác

- Quản lý hoàn tiền, trả hàng, phiếu giảm giá và sửa chữa trực tiếp từ hệ thống Helpdesk Ticket



Liên kết kho với trang thương mại điện tử

- Sử dụng phương thức vận chuyển giao hàng mới

- Đăng nhập bằng việc quét mã vạch nhân viên

- Tiện ích chữ kí

- Cài đặt tin nhắn offline khi người dùng đang ở ngoài công ty



- Cải tiến mới trong lịch

- Dễ dàng lập hóa đơn đặt hàng, tùy chọn để khấu trừ thanh toán


- Quản lý các lĩnh vực dịch vụ 



- Cấu hình bố cục tài liệu:



- Lập kế hoạch tiền lương


- Dễ dàng chuyển đổi, thêm/ xóa quyền truy cập


- Quét mã vạch để tìm kiếm sản phẩm và xử lý hoạt động nhanh chóng

 


HTML editor hỗ trợ checklists


Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận DEMO trực tiếp!