Phân hệ quản lý kho bãi trong phiên bản Odoo 13 có gì đặc biệt?

25/02/2021 02:45:04
Administrator
0 comment

Đối với doanh nghiệp hiện nay, việc quản lý hàng tồn kho luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Kho bãi là trung tâm phân phối mọi hoạt động nhập - xuất cần thiết của hàng hóa. Bất kỳ sự trình bày sai lệch dữ liệu nào cũng có thể dẫn đến sụp đổ một hoạt động kinh doanh, gây gánh nặng tài chính cho doanh nghiệp. Do đó, mọi thông tin, dữ liệu phải luôn được quản lý chính xác nhằm hạn chế mọi thất thoát, sai lệch hoặc xói mòn dữ liệu. Từ đó duy trì hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp ổn định, dự báo được thời điểm cần nhập hàng và xuất hàng nhằm giữ cho doanh nghiệp an toàn trước các sự cố không lường trước được.

Một hệ thống quản lý hàng tồn kho tốt có thể giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí, thúc đẩy hoạt động tổ chức kho bãi, giảm thiểu và ngăn chặn thất thoát hàng hóa tối đa. Tuy nhiên, việc quản lý hàng tồn kho không đơn giản chỉ là nhập liệu thông tin, dựa trên cơ sở tổ chức hàng tồn kho của công ty mà hệ thống đòi hỏi người sử dụng phải thực hiện nhiều bước phức tạp, từ đó theo dõi mọi hoạt động nhằm duy trì sự cân bằng hàng hóa cho phù hợp.

Hệ thống quản lý hàng tồn kho trong ACEconomy đã kiểm chứng được giá trị của nó trong việc quản lý quá trình đặt hàng, lưu trữ hàng hóa, tiêu thụ và bán hàng trong quá trình hoạt động của công ty. Tại đây, ACEconomy Inventory sắp xếp gọn gàng mọi thứ, nhà quản lý có thể dễ dàng thấy được toàn bộ dữ liệu về nguyên liệu thô, hàng hóa thành phẩm, phế liệu tại một địa điểm kho hay thời điểm bất kì, đánh giá được mức tồn kho tối thiểu/ tối đa và có những quyết định xử lý kịp thời. Với phiên bản mới nhất, ACEconomy 13 cung cấp một hệ thống kho thân thiện và mạnh mẽ hơn. Phương thức vận chuyển được tái cấu trúc, điều chỉnh hàng tồn kho dễ dàng, gán số seri số lượng lớn, báo cáo dự báo hàng tồn,…

Một vài tính năng nổi bật của phân hệ quản lý kho bãi trong ACEconomy 13:

- Multi – assignation of Serial numbers

Trong ACEconomy, số seri có thể được chỉ định theo nhiều cách:

1, Nhập thủ công (Manual assigning)

2, Đặt lệnh nhập số seri cùng lúc (multi-assignation)

3, Sao chép/ dán từ tập excel

Gán số seri số lượng lớn là một tính năng mới được giới thiệu trong phân hệ quản lý kho của ACEconomy 13. ACEconomy tự động tạo các dòng cần thiết trong multi-assignation. Tất cả những gì bạn cần làm là nhập số sản phẩm và số seri cho sản phẩm đó, khi dữ liệu thô đã được nhập vào hoàn tất, bấm Assign Serial Number, ACEconomy sẽ tự đồng hoàn tất các bước còn lại.





- Cảnh báo

Trong phân hệ kho của ACEconomy 13, thông báo cảnh báo sẽ xuất hiện nếu người dùng cố gắng định dạng cấu hình các danh mục sản phẩm sai cách

- Mô tả sản phẩm

Trong ACEconomy 13, phần mô tả của sản phẩm sẽ được nhìn thấy ở quá trình di dời, phần mô tả của sản phẩm cũng có thể được thay đổi dựa vào loại di dời, vận chuyển



- Vận chuyển:

ACEconomy có thể xử lý các phương thức vận chuyển khác nhau và các phương thức vận chuyển này có thể được sử dụng trong các đơn đặt hàng bán, giao hàng, cũng như trên kênh thương mại điện tử. Người ta thậm chí có thể tích hợp ACEconomy với các phương thức vận chuyển bên ngoài, nhằm tính giá thực và gói hàng. Trong ACEconomy 13, việc tính chi phí thực tế cho khách hàng trở nên dễ dàng hơn, ngoài ra, phân hệ tồn kho trong ACEconomy 13 quy định việc in nhãn trả lại cho DHL, Easypost, UPS, FedEx và các nhà cung cấp khác. Nó cũng kích hoạt cảnh báo về việc giao hàng trong trường hợp địa chỉ thay đổi trong lệnh bán.





- Tự động gửi SMS, Email

Việc gửi email hoặc tin nhắn SMS chăm sóc khách hàng trong kinh doanh giúp duy trì trạng thái cân bằng trong các mối quan hệ. ACEconomy giúp thiết lập giao tiếp trong thời gian thực, ngay cả trong phân hệ tồn kho, giúp việc trao đổi với khách hàng dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều.

 



Khi bật tùy chọn, bất cứ khi nào có sự thay đổi về kho bãi, email sẽ được gửi đến các thành viên được thể hiện dưới dạng trò chuyện




- Dự báo hàng tồn kho

Dự báo hàng tồn kho là cách để xác định đơn hàng dự kiến của khách hàng, dựa trên số lượng dự kiến bán trong khung thời gian cụ thể. ACEconomy 13 giúp việc dự báo hàng tồn kho trở nên dễ dàng hơn dựa trên bản đồ dự đoán và chế độ xem dạng lưới.





Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và DEMO trực tiếp!