“WORK FROM HOME”

Quản lý hiệu quả làm việc của nhân viên có thật sự dễ dàng?

25/02/2021 02:45:12
Administrator
0 comment

Tình hình dịch Covid-19 trở nên ngày càng căng thẳng hơn những ngày gần đây, mọi người trở nên thận trọng hơn trong việc gặp gỡ và tiếp xúc gần với nhau ngay cả trong môi trường công sở. Điều này buộc các doanh nghiệp phải chuyển hình thức hoạt động sang hình thức làm việc tại nhà ( Work from home) trên diện rộng. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng có phương pháp quản lý và điều hướng công việc hiệu quả. Vì trên thực tế, hình thức work from home nghe có vẻ thoải mái, nhưng không dễ dàng cho cả nhà quản lý và người lao động trong việc đánh giá hiệu quả công việc một cách chính xác nhất. 

Với phần mềm quản lý doanh nghiệp toàn diện ERP của ACEconomy, mọi hoạt động quản lý và điều hướng công việc cho nhân viên trở nên linh hoạt và hiệu quả hơn rất nhiều. Phần mềm quản lý doanh nghiệp ACEconomy được triển khai tích hợp tất cả các nghiệp vụ theo mong muốn của doanh nghiệp. Chuyên môn hóa từng module quản trị, cho phép kết nối và đồng bộ dữ liệu, hỗ trợ việc trao đổi thông tin giữa phòng ban nhanh chóng và hiệu quả. Điều này có nghĩa là nhân viên có thể làm việc ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào trong điều kiện có kết nốt internet.

LỢI ÍCH KHI LỰA CHỌN HÌNH THỨC WORK FROM HOME TRONG VIỆC SỬ DỤNG PHẦN MỀM ERP

-      Dễ dàng quản lý, phân công công việc cách khoa học và trực quan. Công việc được tổ chức theo mô hình của từng doanh nghiệp, có thể phân theo phòng ban, theo dự án, theo chiến dịch phù hợp với từng thời điểm hoạt động của doanh nghiệp. Tiến độ công việc được theo sát theo từng cá nhân (người phụ trách, người theo dõi, …), từng nhóm, từng dự án và có deadline cụ  thể.



-        Các thành viên có thể trao đổi, cộng tác và yêu cầu hỗ trợ trực tiếp trên phần mềm cách dễ dàng. Đồng thời đảm bảo sự linh hoạt trong quá trình làm việc và nắm bắt tiến độ công việc kịp thời cho tất cả phòng ban.


-      Phân quyền chi tiết cho từng chức vụ, phòng ban hay cho cá nhân khi thay đổi từng dự án.  Đơn giản hóa quy trình, tăng cường sự hợp tác của nhân viên. Chia nhỏ dự án thành các nhiệm vụ nhỏ và giao chúng cho người phụ trách để cải thiện khả năng cộng tác. 



-      Thay đổi trạng thái công việc bằng phương pháp kéo thả task công việc cách đơn giản. Người sử dụng có thể kèm ghi chú cho từng công việc hoặc phân công việc cho người phụ trách trực tiếp trên phần mềm. Từ đó, mọi thông báo sẽ được gửi qua hình thứ email hoặc hiện thông báo trực tiếp trên hệ thống. Điều này giúp nhân viên không bị bỏ lỡ bất kì công việc nào.



-      Khả năng hiển thị trực quan, phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP của ACEconomy được thiết kế dựa trên phương pháp quản lý dự án Kanban, các giai đoạn công việc sẽ được phân chia thành danh sách như to-do list. Và chỉ cần nhìn vào giao diện, nhà quản lý đã nắm bắt ngay được tiến độ dự án một cách trực quan nhất.



-       Thiết kế giao diện thân thiện, người dùng có thể truy cập và sử dụng phần mềm bằng tất cả các thiết bị thông minh có kết nối internet. Không bị giới hạn tính năng hay tính bảo mật.



-       Hệ thống dự báo thời gian hoàn thành công việc: lên lịch cho từng cá nhân, đội nhóm thời gian hoàn thành công việc. Lập kế hoạc trước cho các dự án sắp tới dựa trên các dự án có thể so sánh được và ước tính thời gian chính xác hơn. So sánh dự báo với bảng chấm công thực tế nhằm tăng hiệu suất làm việc.


Nhiều người so sánh việc làm việc tại nhà sẽ là thách thức cực kì lớn đối với doanh nghiệp, quản lý nhân sự và hiệu suất làm việc của nhân viên sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, phần mềm ERP của ACEconomy đã hoàn toàn gạt bỏ được trở ngại ấy bởi tính năng điều khiển công việc từ xa, khả năng kết nối tất cả nhân viên đáng kinh ngạc cùng việc hợp nhất trong công tác quản lý. Dịch Covid-19 là thời điểm giúp mọi người nhận ra việc cần phải thay đổi và thích nghi với sự chuyển đổi của công nghệ. Sớm hay muộn doanh nghiệp cũng sẽ phải áp dụng chuyển đổi số và làm việc từ xa là một trong số đó. Vì vậy, ngay bây giờ hãy thay đổi sớm để biến đây thành lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận DEMO trực tiếp!