DELMIA | Works - KHẢ NĂNG GIÁM SÁT & TRUY VẾT

Track & Trace

13/04/2021 07:04:57
Nguyễn Ngọc Thanh
0 comment

NHÀ CUNG CẤP CÓ LỢI THẾ HƠN ĐỐI THỦ CẠNH TRANH VỀ SỰ TUÂN THỦ VẬN HÀNH LIÊN TỤC

Các tiêu chuẩn thúc đẩy cải tiến chất lượng, tuân thủ quy trình sản xuất do chính phủ bắt buộc bao gồm FDA 21 CFR Part 820 và tiêu chuẩn ISO 13485 và 9001 dành cho các nhà sản xuất y tế. Chức năng giám sát và truy vết của DELMIA |Work nắm vai trò đặc biệt quan trọng trong hệ thống quản lý sản xuất. Bằng cách giúp các nhà sản xuất tuân thủ quy định, DELMIA |Work giảm thiểu rủi ro bị phạt theo quy định, đồng thời tạo nền tảng để mở rộng chính xác tốc độ và quy mô của chuỗi cung ứng trên toàn cầu.

GIÁM SÁT VÀ TRUY VẾT MANG LẠI PHẠM VI LỚN HƠN VÀ NHANH HƠN CHO CHUỖI CUNG ỨNG

Khi các yêu cầu về quy định ngày càng khắt khe hơn, các hệ thống giám sát & truy vết cũng được chú trọng nâng cao hơn nhằm mở rộng quy mô và phục vụ các nhà sản xuất. Khi hệ thống giám sát, truy vết giúp nhà sản xuất giám sát chặt chẽ nhà cung cấp hơn, nhà sản xuất sẽ hiểu rõ hơn về quy trình làm việc, nguồn gốc và chất lượng hàng hóa của nhà cung cấp nhằm giảm thiểu rủi ro, đảm bảo chất lượng từ nguồn cung ứng.

XỬ LÝ SỰ CỐ NHANH HƠN VÀ CHÍNH XÁC HƠN VỀ CHẤT LƯỢNG CỦA NHÀ CUNG CẤP

Nhà sản xuất càng có nhiều địa điểm sản xuất thì khả năng hiển thị chuỗi cung ứng càng quan trọng, để duy trì mức chất lượng và đáp ứng yêu cầu về dự báo sản xuất. Mô-đun giám sát và truy vết từ DELMIA | Works giúp nhà sản xuất không phải trả các khoản phí ngoài mong muốn cho sản phẩm kém chất lượng đồng thời giảm nguy cơ thu hồi sản phẩm. Giám sát và truy vết có thể giảm thiểu việc thu hồi và giảm rủi ro gây ra gián đoạn chuỗi cung ứng, dây chuyền sản xuất và doanh thu.

CHO PHÉP NHÀ CUNG CẤP LIÊN KẾT VÀ GIAO TIẾP TỐT HƠN

Việc nắm bắt, phân tích liên tục, cung cấp dữ liệu giám sát và truy vết thông qua mạng lưới nhà cung cấp  tạo ra sự liên kết, giao tiếp tốt hơn đồng thời giảm nguy cơ gây gián đoạn đối với hiệu suất dây chuyền sản xuất. Các chuỗi cung ứng hoạt động tốt nhất dựa vào sự giám sát và truy vết của DELMIA | Works để tạo, chia sẻ thông tin chi tiết. Những yếu tố này kết hợp với nhau đang tạo ra mạng lưới chia sẻ kiến thức rộng lớn cho phép các nhà sản xuất đạt được các mục tiêu về chất lượng chuỗi cung ứng và doanh thu của họ.

 
 

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA VIỆC GIÁM SÁT VÀ TRUY VẾT SẢN XUẤT CỦA PHẦN MỀM DELMIA | Works

Bộ công cụ giám sát và truy vết trên nền tảng web của DELMIA | Works cung cấp khả năng hiển thị mà bạn cần để tìm nhanh, theo dõi và báo cáo thông tin quan trọng liên quan đến vị trí, trạng thái sản xuất và nguồn nhà cung cấp của sản phẩm. Một vài trong số rất nhiều lợi ích bao gồm:

  • Báo cáo kiểm soát và tuân thủ

Cung cấp cho các nhà sản xuất sự linh hoạt trong việc lựa chọn giữa các tùy chọn báo cáo tiêu chuẩn và khách hàng bao gồm Thu hồi, phân tích lịch sử sản phẩm / thiết bị cho từng đơn vị được sản xuất cho các ngành công nghiệp cao bao gồm ô tô, y tế, thực phẩm và đồ uống, hàng không vũ trụ.

  • Chi tiết tìm kiếm và lọc tìm

Giám sát và truy vết cung cấp nhiều cách để tìm kiếm dữ liệu sản phẩm bao gồm đơn bán hàng, PO , Serial, lô, phiếu đóng gói, đơn đặt hàng, số nhãn bao gồm số sê-ri lô hàng và Biên nhận PO cho cấp lô.

  • Sản xuất theo thời gian thực và giám sát chất lượng

Giảm thiểu rủi ro và đảm bảo tuân thủ chất lượng với quyền truy cập thời gian thực vào dữ liệu sản xuất và quy trình chất lượng từ nhà máy.

  • Tích hợp trọn gói ERP và MES

Cung cấp cho các nhà sản xuất khả năng hiển thị toàn diện bắt đầu từ nhà cung cấp, thông qua quá trình sản xuất đến giao hàng cho khách hàng.

  • Vật liệu quá hạn sử dụng và hết hạn giám sát

Nhanh chóng và dễ dàng xem ngày hết hạn của nguyên vật liệu khi xử lý nguyên liệu dễ hư hỏng và lập kế hoạch sản xuất sớm.

  • Bảo mật

Bảo mật mục cơ sở được thiết kế trong ứng dụng để bạn có thể chọn một cách có chọn lọc các phần tử dữ liệu để chia sẻ.

  • Thu thập dữ liệu

Giám sát và truy vết cũng được thiết kế để chia sẽ dữ liệu với khách hàng dễ dàng bằng cách cho phép họ in trực tiếp báo cáo theo dõi chi tiết từ FDA và kiểm tra chất lượng.

  • Mở rộng chi tiết

Phân nhóm sản phẩm và khả năng xem nhanh dữ liệu chi tiết của mặt hàng, thành phần, nguyên vật liệu và nhà cung cấp.