ERP Cho Các Doanh Nghiệp Nhỏ & Khởi Nghiệp

25/02/2021 02:44:56
Nguyễn Ngọc Thanh
0 comment

BẠN CÓ ĐANG PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG HIỆN TẠI?

LỰA CHỌN ĐÚNG GIẢI PHÁP ERP CHO VIỆC BẮT ĐẦU KINH DOANH.

Là một doanh nghiệp nhỏ hoặc mới thành lập, bạn có thể đang sử dụng nhiều bảng tính hoặc phần mềm kế toán cơ bản để theo dõi quy trình sản xuất của mình, nhưng hệ thống hiện tại của bạn có thể trở thành gánh nặng hơn là một giải pháp. Khi doanh nghiệp của bạn tiếp tục mở rộng, bạn cần một nền tảng phần mềm sản xuất có thể mở rộng cùng bạn.

Khi hoạt động kinh doanh và giao dịch của bạn ngày càng mở rộng, hệ thống của bạn có thể hỗ trợ trực tiếp trong việc cải thiện năng suất của bạn thông qua việc quản lý tài nguyên, tiết kiệm thời gian và gia tăng giá trị. Phần mềm hoạch định nguồn lực Doanh nghiệp (ERP) là công cụ đắc lực để các nhà sản xuất giám sát, theo dõi, truy vết và giao tiếp các hoạt động kinh doanh và sản xuất trong toàn bộ chuỗi cung ứng. Nền tảng của ERP được tạo trên một cơ sở dữ liệu chung, được chia sẻ hỗ trợ nhiều chức năng


Chẳng hạn như kế toán, nhân sự, quản lý hàng tồn kho, quản lý đơn hàng, bán hàng và dịch vụ khách hàng, đồng thời loại bỏ mục nhập dữ liệu trùng lặp bằng cách cung cấp một “nguồn dữ liệu đáng tin cậy” với dữ liệu chính xác, cập nhật cho tất cả người dùng.

Phát triển với DELMIA | Works ERP

Hệ thống DELMIA | Works ERP là một giải pháp toàn diện được thiết kế đặc biệt cho các nhà sản xuất, bao gồm cả các doanh nghiệp nhỏ và các công ty khởi nghiệp. Bắt đầu với hệ thống ERP cốt lõi, có tính năng kiểm soát sản xuất và hàng tồn kho, bán hàng và phân phối, cũng như quản lý tài chính tự động hóa các chức năng vận hành chính, bao gồm xử lý đơn hàng, sản xuất và kế toán. Khi công ty của bạn phát triển và mở rộng, hệ thống DELMIA | Works của bạn có thể mở rộng để phát triển cùng bạn, cung cấp thông tin chi tiết và bổ sung quản lý phân xưởng mà không cần chi phí hỗ trợ bên thứ ba.

Nguồn dữ liệu đáng tin cậy

Với DELMIA | Works, chỉ có một cơ sở dữ liệu và một ứng dụng để quản trị với một giao diện trực quan, duy nhất. Đã qua rồi việc sử dụng nhiều hệ thống, nhiều bảng tính và việc nhập/xuất dữ liệu nhiều gấp đôi và gấp ba. Thay vào đó, thông tin được nhập một lần vào một ứng dụng và dữ liệu của Doanh nghiệp sẽ tự động đồng bộ và cung cấp nguồn cấp dữ liệu cho các ứng dụng khác, giúp Doanh nghiệp có cái nhìn sâu sắc và thông tin có giá trị ngay lập tức vào thời điểm Doanh nghiệp cần

Quản lý hàng tồn kho

Hàng tồn kho là một trong những mục hàng lớn nhất trong quản lý dòng tiền. Với phần mềm quản lý hàng tồn kho DELMIA | Works, nguyên liệu thô được liên kết với danh mục hàng tồn kho, cung cấp định mức nguyên vật liệu (BOM) và lệnh sản xuất. Khi đơn hàng bán được xử lý và gửi đến nơi sản xuất, bạn có thể nhận thông báo và quản lý mức tồn kho theo thời gian thực, theo dõi tài sản và dự báo cho các đơn đặt hàng lại trong tương lai. Những thông tin chi tiết này cho phép tối ưu hóa hàng tồn kho, đảm bảo số lượng cần thiết của hàng tồn kho có sẵn, loại bỏ tình trạng đặt hàng thừa / thiếu và sản xuất thừa, đồng thời giảm thiểu chi phí tối đa cho Doanh nghiệp.

Quyết định thời gian thực và khả năng hiển thị

Đã qua rồi thời của việc giám sát quy trình và sản xuất bằng bảng tính, bút và đồng hồ bấm giờ. DELMIA | Works đưa việc thu thập và phân tích dữ liệu của bạn lên cấp độ mới với giám sát quy trình và sản xuất thời gian thực IQMS RealTime™. Với giám sát quy trình thời gian thực, dữ liệu được thu thập, xem và phân tích trong thời gian thực để truy xuất nguồn gốc, tăng độ chính xác, cải thiện chất lượng đồng thời giảm thiểu các khuyết tật, từ chối, trả lại và làm lại giúp cải thiện hiệu quả, khả năng hiển thị và năng suất. Xem hiệu suất của trung tâm sản xuất hoặc kiểm tra quá trình sản xuất khi nó xảy ra, bao gồm tổng số bộ phận đã tạo, thời gian sản xuất, thời gian ngừng hoạt động ngoài dự kiến, loại bỏ và các bộ phận còn tồn đọng. Tự động tạo báo cáo ca sản xuất, loại bỏ báo cáo sản xuất tốn nhiều thời gian và đối chiếu hàng tồn kho.

Đảm bảo tuân thủ chất lượng
Thể hiện sự đảm bảo chất lượng cho khách hàng của bạn đồng thời đạt được các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt với phần mềm quản lý chất lượng DELMIA | Works. Nhanh chóng và dễ dàng đạt được sự tuân thủ với các cơ quan quản lý và chính phủ. Loại bỏ các dữ liệu thừa, trùng lặp và lỗi bằng cách truy cập vào quyền trả NVL (RMAs), hàng tồn kho không phù hợp và định mức NVL (BOM) thông qua ERP của bạn, tiết kiệm thời gian, cắt giảm chi phí và tăng cường thông tin liên lạc.

Khả năng trao đổi dữ liệu điện tử
Trong nhiều ngành công nghiệp, việc sử dụng trao đổi dữ liệu điện tử (EDI) để đặt hàng và lập hóa đơn là một yêu cầu của khách hàng. Giải pháp phần mềm EDI của DELMIA | Works sẽ dịch và tự động điền các yêu cầu, giảm thời gian xử lý đồng thời cải thiện hiệu quả và độ chính xác, rút ngắn chu kỳ chuỗi cung ứng

Tối ưu hóa hiệu quả kho hàng
Cho dù khách hàng của bạn đang yêu cầu các giải pháp lưu trữ và phân phối sản phẩm tiên tiến hay nhà máy của bạn đang tìm kiếm các cách tốt hơn để tối ưu hóa hàng tồn kho và hoạt động kho hàng, DELMIA | Works cung cấp phần mềm hệ thống quản lý kho hàng (WMS) hiệu quả về chi phí cho doanh nghiệp của bạn. Cho phép kiểm soát hàng tồn kho và dữ liệu sản xuất theo thời gian thực, tăng độ chính xác của dữ liệu trong khi giảm chi phí thu thập dữ liệu

Đào tạo và dịch vụ chuyên nghiệp
Bạn không chắc chắn về cách triển khai giải pháp ERP? Không có đầy đủ nguồn lực phù hợp? Đội ngũ dịch vụ chuyên nghiệp của DELMIA | Works có thể hỗ trợ bạn. Với đội ngũ quản lý dự án, các chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm và nền tảng kiến thức vững chắc, chúng tôi có thể hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và công ty khởi nghiệp lập kế hoạch và triển khai các giải pháp ERP mới. Đảm bảo áp dụng đầy đủ giải pháp thông qua việc đào tạo, hỗ trợ, tư vấn, và quản lý sự thay đổi.



DELMIA | Works luôn sẵn sàng đồng hành với doanh nghiệp nhỏ hoặc công ty khởi nghiệp của bạn, Chúng tôi sẽ cung cấp một giải pháp ERP toàn diện, phù hợp để mở rộng phát triển doanh nghiệp của bạn theo thời gian. Chúng tôi luôn sẵn sàng cho các nhu cầu của khách hàng, bao gồm cả việc trao đổi dữ liệu điện tử và quản lý đảm bảo chất lượng, đồng thời giúp tối ưu hóa hoạt động của bạn.