Cách quản lý CRM hiệu quả trong Odoo ERP

25/02/2021 02:48:01
Administrator
0 comment

Đã bao giờ bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm thông tin, lịch sử giao dịch với khách hàng cũ?  Có bao giờ bạn quên gửi tin nhắn, email chúc mừng sinh nhật, tri ân, các chương trình khuyến mãi hay nhắc nhớ khách hàng về lịch hẹn sắp tới không? Hay đã bao giờ bạn gặp phải trường hợp dữ liệu bị trùng lặp gây khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng? Để doanh nghiệp có thể tiếp cận với khách hàng một cách hệ thống và hiệu quả hơn, ACEconomy cung cấp phần mềm quản lý doanh nghiệp tích hợp phân hệ CRM hoàn chỉnh, không những quản lý thông tin của khách hàng có hệ thống mà còn có thể cải thiện mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp. ACE CRM là phần mềm được phát triển trên nền tảng thông minh của hệ thống ACEconomy, các quy trình được liên kết với nhau chặt chẽ nhằm chống thất thoát nguồn dữ liệu cũng như đảm bảo tính nhất quán trong việc xử lý công việc giữa các phòng ban. Không những thế, mọi quy trình được xử lý tự động và luôn có cảnh báo khi làm sai thao tác, đây cũng là cách phần mềm quản lý khách hàng ACEconomy hạn chế sai sót trong quá trình xử lý và lưu giữ thông tin. Nhằm đảm bảo mọi hoạt động được điều được hoạt động liên tục và luôn được chính xác, phần mềm ACE CRM cũng được thiết lập kết hợp chặt chẽ với các phân hệ quản lý khác như quản lý bán hàng, quản lý mua hàng, kho bãi, kế toán, sản xuất, nhân sự,…

Quản lý luồng bán hàng theo từng giai đoạn

Với ACEconomy, bạn có thể cải thiện tỷ lệ chuyển đổi do module CRM được phân phối theo từng giai đoạn. Phân luồng đối tượng rõ ràng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc giám sát các cơ hội bán hàng. Tại đây, nhân viên phụ trách có thể di chuyển, thay đổi trạng thái hoặc xóa giai đoạn của từng cơ hội qua từng luồng bán hàng dễ dàng nhờ thiết kế thẻ Kanban trong ACEconomy. ACE CRM hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp.



Tạo các hoạt động hỗ trợ chiến dịch marketing hiệu quả

Hệ thống quản lý CRM cho phép tổ chức các chiến dịch marketing của doanh nghiệp theo các nhóm sản phẩm, dịch vụ,… và phân khúc khách hàng theo từng chiến dịch quảng cáo riêng biệt. Thiết lập các hoạt động theo dõi, chăm sóc khách hàng theo thời gian định sẵn như định sẵn, lên lịch tự động gửi email mời tham dự hội thảo giới thiệu sản phẩm, email cảm ơn, hay đơn giản là nhắc nhớ lịch hẹn sắp tới… Hệ thống cho phép bạn linh hoạt trong việc sắp xếp các hoạt động như gửi email, gọi điện thoại, hoặc thiết lập các lịch hẹn gặp gỡ trực tiếp. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm ghi chú cho từng hoạt động để nắm được yêu cầu cũng như nhận phản hồi từ người quản lý.


Lên lịch cuộc họp trên hệ thống

Một trong những tính năng hữu ích nhất của phân hệ này là lên kế hoạch các cuộc họp. Người dùng có thể tạo lịch hẹn từng loại cuộc học trực tiếp trên hệ thống, bạn có thể mô tả tóm tắt nội dung cuộc họp và cài đặt ngày họp dự kiến, hệ thống sẽ để tự động cập nhật lịch trình và thông báo trùng lịch họp nếu có. Từ đó, người tham gia sẽ nhận thông báo chính xác nội dung bạn đã cài đặt trước đó.




Giám sát các hoạt động trong CRM

Tất cả các hoạt động được tạo mới sẽ được sắp xếp ngay trên đầu cuộc trò chuyện, điều này giúp người sử dụng dễ dàng quản lý và theo dõi chính xác tiến độ công việc. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể để lại nhận xét, ghi chú, chỉnh sửa, hay đánh dấu xong nếu hoàn tất xong hoạt động.




Tại sao nên sử dụng ACE CRM mà không phải bất kì phần mềm chăm sóc khách hàng nào khác?

Các doanh nghiệp ngày nay cần một phần mềm CRM có thể cung cấp cho họ nhiều hơn là khả năng quản lý danh bạ. Phần mềm CRM tốt phải có các chức năng hỗ trợ tất cả các hoạt động khác như marketing, bán hàng, mua hàng, kế toán, kho bãi,… giúp năng suất hoạt động là cao nhất. Đây cũng là lý do tất cả các doanh nghiệp luôn tìm kiếm một phần mềm bao gồm tất cả các chức năng, giúp họ có thể điều phối công việc tập trung tránh thất thoát dữ liệu và chi phí hoạt động.

Doanh nghiệp vừa và nhỏ có thật sự cần sử dụng phần mềm quản lý ERP không?

ACEconomy ERP không chỉ được sử dụng bởi các công ty lớn, mà còn được sử dụng rộng rãi ở tất cả các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực hoạt động và ngành nghề kinh doanh. Đặc biệt hơn là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. ACEconomy giúp doanh nghiệp thiết lập cơ cấu hoạt động và hình thức quản lý cách hiệu quả nhất, tích hợp đầy đủ tính năng mà doanh nghiệp cần chỉ thông qua 1 phần mềm quản trị duy nhất. Tất cả các thông tin, dữ liệu luôn được sao lưu liên tục tránh thất thoát cơ sở dữ liệu, cũng như thiết lập bảo mật an toàn cao. Điều này đồng nghĩa với việc mọi hoạt động trong công ty đều được kết nối chặt chẽ với tần suất liên tục, vừa cải thiện hiệu quả làm việc cá nhân,vừa nâng cao tốt độ tăng trưởng hiệu quả cho doanh nghiệp. Nâng cao uy tín, độ tin cậy cũng như thiết lập được mối quan hệ gần gũi với khách hàng.