PHẦN MỀM QUẢN TRỊ TOÀN DIỆN CHO DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT

DELMIA | Works Webinar

28/04/2021 03:31:58
Nguyễn Ngọc Thanh
0 comment

Khi tất cả chúng ta bắt đầu điều hướng các thách thức trong công việc bởi ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nhu cầu về Năng suất tối ưu với các trải nghiệm thông minh, mượt mà - Sự kết nối chặt chẽ & Tính hiệu quả trong môi trường làm việc bỗng trở nên xa xôi hơn bao giờ hết.

Phần mềm quản lý sản xuất DELMIA | Works cung cấp các giải pháp toàn diện giúp các doanh nghiệp sản xuất luôn được tinh gọn, linh hoạt và có khả năng cạnh tranh cao. Tại đây, doanh nghiệp có thể tìm hiểu sâu hơn về các tính năng quản trị, hợp lý hóa các quy trình trong sản xuất từ ngành công nghiệp sản xuất rời rạc, dây chuyền và theo lô, đến mô hình sản xuất theo đơn đặt hàng hay mô hình sản xuất lưu kho. DELMIA | Works  cung cấp hệ thống hoàn chỉnh trong việc hoạch định cho phân xưởng/ nhà máy với tất cả các công cụ cần thiết để quản lý sản xuất trên một hoặc nhiều nhà máy. Hơn những thế, DELMIA | Works  cho phép người sử dụng xử lý dễ dàng và linh hoạt các yêu cầu bằng cách cung cấp quyền truy cập dữ liệu liền mạch từ bán hàng, phân phối và sản xuất. Khả năng đào sâu dữ liệu tại bất kì chứng từ hoặc phân hệ nào của hệ thống cho phép người dùng phân tích dữ liệu nhanh chóng và chính xác. 

Xem Video Webinar tại đây:   phần mềm quản trị doanh nghiệp sản xuất, phần mềm sản xuất

 
 

GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ SẢN XUẤT DELMIA | Works - CHUYỂN ĐỔI ĐỂ THÀNH CÔNG TRONG THỜI KỲ COVID-19
Ảnh hưởng từ Đại dịch COVID-19, các nhà sản xuất đã và đang phải đối mặt với rất nhiều thách thức và khó khăn, từ giải quyết các chính sách làm việc tại nhà cho nhân viên đến quản lý sự thay đổi lớn về nhu cầu tiêu dùng và vấn đề chuỗi cung ứng không chắc chắn. Vậy làm thế nào để các nhà sản xuất có thể đảm bảo sự vận hành liên tục và giảm thiểu rủi ro trong mọi hoàn cảnh? Phần mềm erp, phần mềm quản lý erp, phần mềm quản lý doanh nghiệp,
Hãy đến với giải pháp của DELMIA | Works - một giải pháp quản trị sản xuất toàn diện và hiệu quả nhất giúp các doanh nghiệp quản lý quá trình sản xuất một cách tinh gọn, linh hoạt và giảm thiểu rủi ro. Khả năng hoạch định nguồn lực sản xuất hay quy trình quản lý tối ưu cho một hoặc chuỗi phân xưởng sản xuất là các tính năng nổi bật được đánh giá rất cao trong phần mềm này. Cùng tìm hiểu thêm các chức năng đặc trưng và giá trị cốt lõi của phần mềm quản lý ERP DELMIA | Works dành cho doanh nghiệp sản xuất.
Khám phá & đăng ký nhận DEMO trực tiếp ngay hôm nay để đảm bảo tính liên tục trong kinh doanh trong thời kỳ COVID-19